Tuesday, February 14, 2006

Flop Show!!!!



hee hee hee... hee hee hee... huh!! huh!! sniffs & sobs!!
today turned out a big flop show!
till yesterday i didnt get anything for my husband for Valentine's day.


Netru -
~~~~~
yesterday all of a sudden it striked me that i should do something. but alas! yenga veedu oru cook-gramathula irukkiradhu yendral, yengal office irupadhu palaivanathil. rendu edathulayum suthi kadai kanni yellam kedayadhu. shopping yendral oru 3 kms kadandhu dhan varanum. I can go to main city to do purchases, but nadu rathri pisasoda sendhu dhan yenga cook-gramathukku reach aga mudiyum. if i miss the office shuttle, then i am in soup. so yenna seyyalaamnu yosikka arambichen! suthi irundhavanga yellam bayandhuttanga - yennadhu nee yosikkarayaa nnu rombove tension agittanga. seri seri!! ahem!!

google la browse panniyachu... yellow pagesa porattiyachu... friends kitta idea kettachu... no use! onnume sariya amaiyala.. thikkudhu.. thenarudhu.. yarayavadhu help kettu 2-wheelerla pogalamna, yellam india-pakistan matchla busya irukkanga.. appo dhan, abath panthaviya yen friend vandha.. we have a help desk in our office which runs errands for employees at minimal charges. ok rush... they were kind enof that they offered me that they will buy some gifts and send it across. but yepdi.. nan pakka mudiyadhu.. avangala nan kodukkara kaasula avangalukku pudichadha vangi gift koduthuduvangalam. yen poradha velai, pora aalukku monkey bommai pudichi adha vangi poi ninnaruna??? hayyo, monkey bommai illai, cheapa monkeye kedachidhunnu monkeyoda poi ninna... ippallam Ramanarayanan kooda padam yedukkardhilla.. haa... indha riske vendam!! seri universal gift - roses anuppiduvomnu decide panni gave out the order; then as a second thought, ordered for a cake too. ok.. cool! so i have atlast ended up giving out a surpirse ha ha!!! started waiting for today

Flashback over...
Indru -
~~~~~~~
was waiting today morning for a call from my hubs. hmm.. nothing!! ok, nama 11 to 12 kulla anuppa solli dhan instruction solli irundhom.. so.. let us wait! haa! time crossed 12 also.. '1 mani adithal kanna un nyabagam' nu was thinking of him and yes, the fone did come!! i thought my hubs would have died out of surprise and picked up happily....
Me - hello...
hubs - hello dear, its me... (theriyadhakkum)
me - (appaviya) solluppa
hubs - yen ma ne yedhavadhu parcel anuppariya yenakku
me - (perumaiya) haan.. vandhudutha paa??
hubs - hmm.. dhideernu parcelnavudane bayandhutten, adhan phone pannen
me - haan.. surpirse kaga dhan
hubs - err.. appo nan vangikkalam ngra?
me - ofcourse pa... BTW cake vandhurukka, rosesa??
hubs - oh! idhellam anuppariya nee...
me - (disappointed) what do u mean?
hubs - illama, andha aalu ippo dhan fone pannan..
me - haan??? yennannu?
hubs - he has lost my address it seems.. so he called up to check
me - ............
hubs - hello, hello, u there dear?
me - .............
hubs - ha ha ha.. yenna ma achu
me - hayyo..
hubs - so cake anuppiyirukkiya..
i disconnected! CHUCKS!! andha aal padhi sodhappi irukkan.. nan michatha sodhappi irukken! hayyoooooooooooooooooooooo... vachittene aappu!!

ok the story is not stopped there!!
i called him an hour later...
hubs - hi dear
me - hmm...
hubs - yennamma
me - (nondhu noodles agi) vandhucha pa...
hubs - at last vandhuduchumma
'hello.. hello.. madam... cake was superb.. thank you very much'
me - hello
hubs - 'it was excellent.. we all enjoyed it'
me - what???
hubs - adhu ranjit ma.. just shared out the cake with everyone
me - ...........
hubs - yennama.. share panni irukka koodadha..
me - ...........
hubs - hayyo sorry ma.. i thought the cake was huge.. so shared it
me - ..........
hubs - roses are good ma
me - ..........
hubs - yenma. oru madhiriya irukka
me - onnumilla.. (i couldnt find any surprise in ur voice)
hubs - ha ha ha.. yenakku puriyudhu.. nane unakku call pannlamnu irundhen; unna yaaru avasarapattu fone panna sonnanga
i disconnected again.

he called me in 15 minutes
hubs - hi dear
me - hmm
hubs - thanks da
me - hmm
hubs - it was 'kind of' surprise
me - (adappavi) hmm
hubs - but yenna question paper dhan out agiduthu!
me - ............

adappavingala.. ipdi sodhappikiche yennoda day!!!!!!!!!!!!

1 comment:

vishy said...

ennanga ..ippadi sothapittinga.. u shld have had another surprise for him when he came home from office.. paravailla.. intha week end oru surprise thanga.. everyday is lovers day ...valentines day annikku koduttha dhan love aah.. appo matha naal ellam???